วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม
เวลา : 18.00 น.
ราคาบอล : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36, True Ball Thai 2, AIS Ball Thai 2 และ 3BB GIGATV

สถิติของทั้งสองทีมที่เคยพบกัน

สถิติ 10 นัดล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี

สถิติ 10 นัดล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี ทำผลงานเกมล่าสุด บุกไปเสมอ อุทัยธานี เอฟซี 1-1ยุดสถิติแพ้รวดในฐานะทีมเยือนไว้ที่ 5 นัด ส่วนในลีกแข่ง 20 เกม ชนะ 5 เสมอ 6 แพ้ 9 มี 21 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง สถานการณ์ยังไม่ปลอดภัย เนื่องจากแต้มห่างจากโซนตกชั้นแต้มเดียวเท่านั้น ทว่าฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงหลัง ถือว่าดีขึ้นอย่างมาก เกมนี้จะไม่มี ลีออน เจมส์ ที่เจอต้นสังกัดแม่ โดยทีมมี วิลเลียน ลิร่า ที่กดประตีเสมอให้ทีมในเกมที่แล้ว และเจ้าตัวกดไปแล้ว 13 ยังพร้อมช่วยทีม จับคู่กับ แฮริสัน ไคออน ตามสูตร

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานเกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ 3-2 ส่วนในลีกแข่ง 20 เกม ชนะ 13 เสมอ 6 แพ้ 1 มี 45 คะแนน ทำสิติชนะในไทยลีก 8 เกมติดต่อกัน รั้งอันดับ 1 ของตาราง สภาพทีมในการบุกไปเยือนเกมนี้ ค่อนข้างสมบูรณ์เต็มทีม ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ แถมยังมีข่าวดี เมื่อได้ตัว พิทักษ์ พิมแป้ ที่พ้นโทษแบน กลับมาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพ หลังอดลงเล่นในเกมที่แล้ว เกมรุกยังคงร้อนแรง โดยมี กิลเยเม่ บิสโซลี่, ศุภชัย ใจเด็ด, ธีราทร บุญมาทัน, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ลูคัส คริสปิม เป็นตัวชูโรงทั้งหมด

เจ้าถิ่น สถานการณ์ยังไม่น่าไว้วางใจต่อการตกชั้น ยังต้องการแต้มในทุกนัด เกมนี้ได้เล่นในถิ่นยังไงหวัง 3 คะแนนแน่นอน เกมนี้ ชลบุรี เอฟซี ผลงานในบ้านแข็งแกร่งเล่นกันได้ลงตัวแพ้ยากเหลือเกิน การเฝ้าบ้านตลอด 6 เกมหลังสุดยังคงไม่แพ้ใครเลย แต่การเจอทีมลุ้นแชมป์อย่าง ปราสาทสายฟ้า ก็ไม่ง่ายอยู่แล้ว เพราะยังเก็บชัยมาเป็นว่าเล่น เพียงแต่ด้วยเรทกำแพงแล้วยังมองว่าแพงอยู่ ดังนั้นดีที่สุดของ ปราสาทสายฟ้า น่าจะทำได้แค่เบียดชนะเท่านั้น

ตารางคะแนน ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด