วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม
เวลา : 17.30 น.
ราคาบอล : นครปฐม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

ถ่ายทอดสด : AIS PLAY, TrueVisions และ 3BB GIGA TV

สถิติของทั้งสองทีมที่เคยพบกัน

สถิติ 10 นัดล่าสุดของ นครปฐม ยูไนเต็ด

สถิติ 10 นัดล่าสุดของ ตราด เอฟซี

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นครปฐม ยูไนเต็ด ทำผลงานเกมล่าสุด บุกไปเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 ส่วนในลีกแข่ง 20 เกม ชนะ 5 เสมอ 8 แพ้ 7 มี 23 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง ภายใต้การทำทีมของ อัคบาร์ นาบาส ชาวสิงคโปร์ พาทีมทำผลงานฝืดมาต่อเนื่อง ซึ่งเกมที่แล้วก็เป็นการบุกไปเสมอกับ โปลิศ เทโร มาอีก ซึ่งก็ทำให้ตลอด 5 เกมหลังสุดของทีมยังคงชนะใครไม่ได้เลย แต่หนักไปในทางเสมอถึง 4 เกมเลย

ความพร้อมในเกมนี้ อัคบาร์ นาวาส กุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหารจัดทีม ตัวหลักพร้อมลุย ทั้ง ปริญญา อู่ตะเภา, เลสลี่ย์ อับโบห์, อาทิตย์ เบิร์ก, ทาคุ อิโตะ, เอวานโดร เปาลิสต้า เช่นเดียวกับ ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ ที่ทำประตูได้ในเกมที่แล้ว พร้อมช่วยทีมทั้งหมด

ตราด เอฟซี ทำผลงานเกมล่าสุด เปิดบ้านเสมอ ราชบุรี เอฟซี 2-2 ส่วนในลีกแข่ง 20 เกม ชนะ 4 เสมอ 6 แพ้ 10 มี 18 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตาราง ภายใต้การทำทีมของ สันติ ไชยเผือก พาทีมเอาตัวรอดมาได้ในเกมล่าสุดด้วยการเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาซึ่งก็ทำให้ผลงานของทีมยังคงไม่ชนะใครมาต่อเนื่องเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันแล้ว แนวรับของทีมยังต้องปรับกันต่อไป

ความพร้อมในเกมนี้ สันติ ไชยเผือก กุนซือ ตราด เอฟซี จะไม่มี รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ที่ติดโทษแบน โดยเกมนี้มี ฆอร์เก้ ฟิลิปเป้ แนวรับตัวเก่งที่ทำประตูช่วยที่รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ คุมแนวรับ ส่วนแข้งรายอื่นๆพร้อมช่วยทีม พรปรีชา จารุนัย, สันติภาพ ราษฎร์นิยม, ไดโซะ โฮริโกชิ, เบน อาซูเบล, ลิดอร์ โคเฮน

นครปฐม ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามกีฬาโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม ต้อนรับการมาเยือนของทีม ตราด เอฟซี ดูแล้วเกมนี้ ตราด เอฟซี อยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายมากกว่าในเวลานี้ แถมผลงานก็ยังไม่ชนะติดต่อกันมายาวนาน ส่วนเจ้าถิ่นเองยังคงมีสถิติการเฝ้าบ้านที่ดี ขนาดทีมใหญ่ในไทยลีกก็ยังเอาไม่ลง ดังนั้นลุ้นเจ้าถิ่น น่าจะได้เฮมากกว่า

ตารางคะแนน นครปฐม ยูไนเต็ด และ ตราด เอฟซี